Top 10 Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội tốt nhất

Chậm nói là tình trạng phổ biến ở trẻ em khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng vì đây chính là kỹ năng cơ bản giúp trẻ giao tiếp, tương tác tốt với xã hội. Vì thế, việc tìm kiếm trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín và chất lượng tại Hà Nội cũng đóng vai trò quan trọng để giúp trẻ được can thiệp sớm, dần cải thiện tốt kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, lời nói. 

Top 10 Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội đáng tin tưởng

Ngày nay, tỷ lệ trẻ nhỏ bị chậm nói đang ngày càng tăng cao và đây cũng chính là nỗi lo lắng, băn khoăn lớn của rất nhiều các ông bố, bà mẹ. Trẻ chậm nói hiểu theo cách đơn giản đó chính là tình trạng trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, lời nói hơn so với mốc phát triển thông thường của trẻ nhỏ.

Dựa vào số liệu thống kê nhận thấy rằng, cứ trong 5 trẻ thì sẽ có ít nhất 1 trẻ chậm nói, khả năng sử dụng ngôn ngữ chậm hơn so với các bạn cùng trang lứa. Một số trẻ còn bị rối loạn hành vi, mất kiểm soát vì sự hạn chế trong việc thể hiện lời nói, khó khăn khi bày tỏ những mong muốn của mình

Chậm nói chỉ là tình trạng tạm thời và có thể được cải thiện tốt sau khi trẻ dần lớn lên. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng cần phải hiểu rõ về vấn đề này, có những kiến thức cơ bản để dễ dàng phát hiện ra những dấu hiệu bất thường, kịp thời can thiệp và cải thiện cho trẻ tốt hơn.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Trẻ chậm nói cần được hỗ trợ và can thiệp sớm để giúp trẻ cải thiện khả năng giao tiếp, tương tác xã hội tốt hơn.

Trong một số trường hợp, trẻ chậm nói cần có sự hỗ trợ và can thiệp của chuyên gia, các biện pháp giáo dục phù hợp. Cũng bởi, chậm nói có thể là dấu hiệu cảnh báo của rất nhiều các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, chẳng hạn như khiếm thính, tự kỷ, vấn đề về hoạt động lưỡi,…

Chính vì thế, ngay khi nhận thấy trẻ có dấu hiệu chậm nói, cha mẹ cần chủ động đưa con đến thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa và uy tín. Đồng thời, hãy tìm một cơ sở, trung tâm dạy trẻ chậm nói chất lượng để có thể hỗ trợ trẻ cải thiện kỹ năng giao tiếp tốt hơn.

Nếu đang còn loay hoay chưa thể tìm ra một địa chỉ phù hợp, bạn đọc có thể tham khảo qua Top 10 trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội uy tín, đáng tin cậy sau:

1. Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy) là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn về các trung tâm chuyên dạy trẻ chậm nói uy tín và chất lượng bậc nhất tại Hà Nội. Tuy vừa mới thành lập trong thời gian gần đây nhưng đây được biết đến là một trong các đơn vị tiên phong đối với lĩnh vực can thiệp cho trẻ đặc biệt đạt được tiêu chuẩn quốc tế.

Tại đây cung cấp rất nhiều các dịch vụ giáo dục, hỗ trợ cho trẻ nhỏ, chủ yếu là trẻ tự kỷ, trẻ bại não và trẻ chậm nói. Với mong muốn giúp cho trẻ nhỏ vượt qua được những trở ngại to lớn trong cuộc sống, hỗ trợ trẻ dần hòa nhập tốt hơn với cộng đồng nên NHC Academy luôn đặt trẻ ở vị trí trung tâm trong hầu hết các hoạt động.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để trẻ cải thiện khả năng giao tiếp.

Bên cạnh đó, đơn vị còn chú trọng về nguồn nhân lực, tuyển chọn đội ngũ chuyên gia, giáo viên có kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn cao và luôn cho trách nhiệm với công việc. Trẻ nhỏ khi đến cải thiện kỹ năng chậm nói tại đây sẽ được sinh hoạt và học tập trong môi trường chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu của từng trẻ nhỏ.

Hơn thế, trung tâm còn đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại và không gian sinh hoạt hiện đại, khang trang cho trẻ đặc biệt. Các dụng cụ, giáo cụ của NHC Academy đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế.

Những trẻ chậm nói được tiếp nhận tại đây sẽ được thăm khám và đánh giá năng lực ngay từ đầu để các chuyên gia có thể phân chia lớp học và áp dụng các phương pháp giáo dục phù hợp nhất. Trẻ nhỏ sẽ được cải thiện kỹ năng bằng nhiều biện pháp kết hợp với các hoạt động vui chơi thú vị. Nhờ đó mà trẻ dễ dàng tiếp thu và mở rộng thêm vốn từ của mình, giúp trẻ tương tác, giao tiếp hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 235, phố Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 66 876 123 hoặc 0906 818 123
  • Email: lienhe@giaoducnhc.com
  • Website: giaoducnhc.vn
  • Fanpage: FB.com/trungtamgiaoducchuyenbietnhcvietnam

2. Trung tâm Vina Health

Trung tâm Vina Health hay còn được gọi với tên đầy đủ là Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục hòa nhập và Phục hồi chức năng Vina Health là trung tâm đầu tiên và duy nhất chuyên về lĩnh vực nghiên cứu phương pháp can thiệp hiệu quả, toàn diện cho trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, chậm nói, bại não,…Sau nhiều năm thành lập và phát triển, nơi đây tự hào là một trong các địa chỉ dạy trẻ chậm nói uy tín bậc nhất tại khu phía Bắc. 

Vina Health được cấp phép bởi Bộ Khoa học và Công nghệ và hiện đang chịu sự quản lý của Hội khoa học tâm lý – Giáo dục Việt Nam. Qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, các chuyên gia nhận thấy rằng, mỗi đứa trẻ luôn cần được đáp ứng nhu cầu được phát triển toàn diện về cả hành vi, nhận thức, tâm lý và ngôn ngữ.

Đây thực chất không phải là vấn đề quá mới trong xã hội nhưng ít có đơn vị, cơ sở nào thực sự quan tâm và đề cập đến nó. Do đó, đề án Phục hồi chức năng toàn diện cho trẻ đặc biệt của Vina Health đã nhận được rất nhiều sự đồng tình và đánh giá cao bởi giới chuyên môn. 

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Trung tâm Vina Health ứng dụng nhiều phương pháp can thiệp hiệu quả cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói

Cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm đang là đơn vị tiên phong về lĩnh vực kết hợp đa ngành trong công tác cải thiện chức năng cho trẻ. Trẻ chậm nói khi đến điều trị tại đây sẽ được phối hợp nhiều liệu pháp như âm ngữ trị liệu, vận động trị liệu, hoạt động trị liệu cùng với việc giáo dục tâm lý, chăm sóc đặc biệt,….

Ngoài ra, Vina Health còn được biết đến là một trong các trung tâm uy tín sở hữu đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết và luôn tận tâm với nghề. Trong nhiều năm qua, đơn vị này đã nhận được rất nhiều các chứng nhận uy tín về chuyên môn và sự tâm huyết trong việc hỗ trợ các trẻ nhỏ đặc biệt, nhất là trẻ chậm nói, tự kỷ. 

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 176 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Biệt thự số 87, HC Golden City 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6687 1269 hoặc 028 6678 1269
  • Email: lienhe@vinahealth.org.vn
  • Website: trungtamphuchoichucnang.com
  • Fanpage: FB.com/vinahealth.edu.vn

3. Trung tâm giáo dục đặc biệt Đăng Minh

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, can thiệp sớm cho trẻ đặc biệt, trung tâm Đăng Minh xứng đáng trở thành một trong các địa chỉ dạy trẻ chậm nói uy tín tại Hà Nội. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, cơ sở này đã và đang nhận được nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao từ các bậc phụ huynh có con mắc bệnh tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ, chậm phát triển trí tuệ, chậm nói,…

Các giáo viên của trung tâm sẽ thường xuyên trao đổi, tư vấn để các bậc phụ huynh có thể hiểu hơn về tình trạng hiện tại của con trẻ, từ đó có cái nhìn đúng đắn để đồng hành, hỗ trợ cùng con. Cũng bởi, gia đình, người thân chính là những người đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển ngôn ngữ của trẻ nhỏ nên cũng cần được bổ sung kiến thức cần thiết.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Trung tâm giáo dục đặc biệt Đăng Minh tiếp nhận can thiệp, giáo dục cho trẻ chậm nói ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Khi cho con đến học tập và rèn luyện tại Đăng Minh, các bậc phụ huynh không chỉ an tâm về trình độ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây mà còn cảm thấy hài lòng về cơ sở vật chất. Không gian của trung tâm được thiết kế rộng rãi, khang trang và thoáng mát. Đồng thời, lớp học được dọn dẹp sạch sẽ, bố trí tinh tế và đầy đủ các dụng cụ cần thiết để phục vụ cho công tác giảng dạy, can thiệp.

Ngoài việc tiếp nhận trẻ nhỏ tại trung tâm, cơ sở còn hỗ trợ can thiệp sớm cho trẻ tại nhà, giúp cho phụ huynh yên tâm và thuận tiện hơn. Các gia sư, giáo viên của Đăng Minh sẽ đến trực tiếp để giảng dạy, áp dụng các biện pháp giúp trẻ nâng cao tốt các kỹ năng còn hạn chế, giúp trẻ dần cải thiện và hòa nhập tốt hơn với cộng đồng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Chung cư Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 097 948 1988
  • Email: giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com
  • Website: canthiepdangminh.com
  • Fanpage: FB.com/GiaSuHaNoiGioi

4. Trung Tâm Nắng Mai

Trung Tâm Nắng Mai hiện đang trực thuộc sự quản lý của Viện nghiên cứu Truyền thống và Phát triển và cũng là trung tâm chuyên chăm sóc, hỗ trợ trẻ tự kỷ, chậm phát triển ngôn ngữ nổi tiếng số 1 tại Hà Nội. Trung tâm đã và đang hỗ trợ tư vấn cho rất nhiều các gia đình, các bậc phụ huynh có trẻ đặc biệt cần được can thiệp và giáo dục.

NCS. ThS Nguyễn Thị Bùi Thành hiện đang là giám đốc điều hành trung tâm. Bà đã từng tốt nghiệp Khóa I hệ chính quy Khoa Giáo dục Đặc biệt tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và cũng là Giảng viên Bộ môn Công tác xã hội của Trường Đại học Thăng Long. Ngoài ra, Nắng Mai còn sở hữu nhiều các chuyên gia, giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và luôn hết mình vì trẻ nhỏ.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Các giáo viên, chuyên gia tại Trung Tâm Nắng Mai luôn tận tâm, chu đáo với từng trẻ nhỏ.

Với mong muốn tạo cho trẻ nhỏ cơ hội được hòa nhập tốt hơn với cộng đồng, trung tâm luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các em có thể được can thiệp và giáo dục trẻ. Cơ sở vật chất của Nắng Mai được đầu tư kỹ lưỡng, không gian thoáng mát có cả sân chơi trong nhà và ngoài trời.

Đặc biệt, đối với các gia đình ở xa, không tiện cho trẻ đến trực tiếp học tập tại trung tâm thì các giáo viên sẽ đến trực tiếp nhà của trẻ để có thể hỗ trợ. Nhờ thế mà các bậc phụ huynh cũng có thể tham gia và được hướng dẫn kỹ lưỡng hơn về các kỹ năng giao tiếp, tương tác và kích thích ngôn ngữ ở trẻ chậm nói ngay tại nhà.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: A17-LK7, Khu đô thị Phú Thịnh, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 097 215 15 81
  • Email: nangmaicenter@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/canthieptretukysontay

5. Khoa tâm lý bệnh viện Nhi trung ương

Được thành lập và hoạt động từ rất lâu đời, Khoa tâm lý của bệnh viện Nhi trung ương tự hào là một trong các địa chỉ uy tín bậc nhất có thể dạy và can thiệp cho trẻ chậm nói tại Hà Nội. Khoa đảm nhiệm vai trò tiếp nhận và hỗ trợ cho trẻ từ 0 đến 15 tuổi mắc phải các vấn đề tâm lý, chủ yếu là tự kỷ, rối loạn tăng động giảm chú ý, trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, chậm nói, trẻ mắc phải các rối loạn tâm lý,….

Đội ngũ chuyên gia tại Khoa tâm lý là những người dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo, nâng cao tay nghề thường xuyên. Hiện nay, địa chỉ này khoảng 35 nhân viên, gồm có 15 bác sĩ chuyên khoa, 19 điều dưỡng cùng 1 hộ lý.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Khoa tâm lý bệnh viện Nhi trung ương có nhiều năm kinh nghiệm trong việc can thiệp, dạy trẻ chậm nói.

Trước khi tiến hành điều trị, can thiệp cho trẻ nhỏ, các bác sĩ sẽ trò chuyện, trao đổi trực tiếp cùng người thân để thu thập được những thông tin cần thiết. Sau đó sẽ tiến hành thăm khá, đánh giá về mức độ nghiêm trọng của mỗi trường hợp để đưa ra biện pháp hỗ trợ tốt nhất.

Một số chương trình can thiệp cho trẻ thường được áp dụng tại đây như dạy trẻ về ngôn ngữ, phát triển khả năng giao tiếp, tương tác xã hội, giúp trẻ điều hòa vận động cảm xúc, nâng cao các kỹ năng sống,….Theo chia sẻ của các chuyên gia thì trẻ tự kỷ, chậm nói cần được can thiệp càng sớm càng tốt, phù hợp nhất từ khi khi dưới 36 tháng tuổi bởi đây là giai đoạn trẻ có thể được hỗ trợ hiệu quả.

Chính vì thế, các bậc phụ huynh cần quan tâm và kịp thời phát hiện ra các dấu hiệu bất thường của trẻ để giúp trẻ được thăm khám và điều trị hiệu quả. Đối với những trẻ bị chậm nói cần có sự đồng hành của cha mẹ, người thân để nâng cao được hiệu quả của quá trình giảng dạy, can thiệp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02462 738 964
  • Website: benhviennhitrunguong.gov.vn

6. Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội

Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội hay còn được gọi với tên là  Trung tâm Tham vấn học đường và Can thiệp sớm. Đây là đơn vị chuyên giáo dục, chăm sóc sức khỏe của trẻ chậm phát triển ngôn ngữ trực thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội.

Nơi đây hội tụ rất nhiều các giáo viên, chuyên gia, giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong đa dạng các chuyên ngành như giáo dục học, tâm lý học, giáo dục đặc biệt, ngữ âm trị liệu, công tác xã hội,…Trẻ đến can thiệp tại trung tâm sẽ được kết hợp nhiều biện pháp khác nhau để có thể nhanh chóng cải thiện được sự hạn chế về khả năng ngôn ngữ, giao tiếp.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội hỗ trợ tốt cho trẻ chậm nói từ 2 tuổi trở lên.

Trong suốt thời gian vừa qua, bằng trình độ chuyên môn vững vàng cùng với sự tận tâm với nghề, trung tâm đã và đang hỗ trợ, giúp đỡ cho rất nhiều các trường hợp trẻ em chậm nói, nói ngọng, nói lắp cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ, dần hòa nhập tốt với cộng đồng. Hiện tại, trung tâm mở ra các chương trình, các lớp giảng dạy cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và áp dụng rất nhiều các mô hình, hình thức đào tạo phù hợp cho từng đối tượng trẻ khác nhau.

Trẻ nhỏ đến học tập và can thiệp tại Trung tâm can thiệp sớm Đại học Thủ đô Hà Nội sẽ được sinh hoạt trong môi trường lành mạnh, an toàn. Cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình nâng cao kỹ năng của trẻ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 167 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0356 112 113
  • Email: vttnga@daihocthudo.edu.vn
  • Fanpage: Fb.com/canthiepsomdaihocthudo

7. Trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ

Trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ được thành lập và đưa vào hoạt động ngày 18/3/2015 bởi tiền thân là công ty TNHH tư vấn và đào tạo Thiên Thần Nhỏ. Cho đến năm 2017, nhờ vào sự hỗ trợ của Ban chấp hành Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam theo quyết định số 23/QĐ-HCTTETTVN thì cơ sở này mới được đối tên chính thức thành Trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ.

Nơi đây luôn tự hào là cơ sở sở hữu đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu và không ngừng nỗ lực để học hỏi, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để hỗ trợ tốt cho công tác can thiệp trẻ chậm nói, tự kỷ, tăng động giảm chú ý, khuyết tật trí tuệ,…Trong nhiều năm qua, trung tâm đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều các trường hợp trẻ phục hồi khả năng sử dụng ngôn ngữ, giao tiếp thành thạo và hòa nhập cộng đồng.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Thiên Thần Nhỏ là cơ sở uy tín, đáng tin cậy để phụ huynh gửi gắm, cải thiện tình trạng chậm nói ở trẻ.

Hiện nay, Thiên Thần Nhỏ đã tạo dựng được thương hiệu riêng cho mình và nhận được nhiều sự đánh giá tính cực từ phụ huynh và cả giới chuyên môn. Từng trẻ nhỏ khi được hỗ trợ tại đây sẽ được lên giáo án riêng biệt, cụ thể về chương trình đào tạo, giảng dạy hàng tuần, hàng tháng.

Các bậc phụ huynh từ đó cũng có thể dễ dàng theo dõi và bám sát vào lộ trình học tập, phát triển của trẻ nhỏ để có thể điều chỉnh ngay khi nhận thấy chưa phù hợp. Các giáo viên của trung tâm luôn lắng nghe những đóng góp và chia sẻ, tư vấn chi tiết cùng phụ huynh để họ có thể đồng hành thật tốt cùng con trẻ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 55 ngõ 109 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 141 902
  • Email: nguyenmai1902@gmail.com

8. Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile

Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile là một trong các cơ sở nổi tiếng nhận được nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh có con đang mắc chứng chậm nói, tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ hoặc gặp phải các khó khăn trong quá trình học tập. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ giáo viên, chuyên gia được đào tạo bày bản, chuyên sâu, nơi đây đã hỗ trợ cho rất nhiều các em nhỏ cải thiện tốt khả năng giao tiếp và hòa nhập với cộng đồng.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile chuyên can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ, chậm nói, rối loạn ngôn ngữ.

Nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ khách hàng, Happy Smile luôn nỗ lực và đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, các trang thiết bị, dụng cụ giảng dạy phù hợp và hiện đại để mang đến không gian học tập, cải thiện vượt trội cho từng trẻ nhỏ. Các trẻ đặc biệt khi đăng kí can thiệp tại đây sẽ được tư vấn kỹ càng về các hình thức cụ thể để lựa chọn phù hợp.

  • Học theo bán trú, trẻ được can thiệp cả ngày
  • Học theo đăng ký
  • Áp dụng các phương pháp Trị liệu âm nhạc, Phục hồi chức năng.

Đặc biệt, khi đến đăng kí can thiệp tại đây, trẻ chậm nói, tự kỷ còn nhận được dịch vụ miễn phí đánh giá và kiểm tra sức khỏe. Quá trình này sẽ giúp các chuyên gia hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của trẻ nhỏ để đề ra các biện pháp can thiệp phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa Chỉ: Số 32 Biệt thự Hoa Viên, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.601.9979
  • Email: ceothienmy@gmail.com
  • Fanpage: Fb.com/hoanhaptuky.edu.vn/

9. Trường chuyên biệt Ánh Sao

Trường chuyên biệt Ánh Sao là trung tâm dạy trẻ chậm nói đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn tại Hà Nội. Nhà trường kết hợp cùng với nhiều các giáo viên, chuyên gia giỏi về Giáo dục đặc biệt, giáo dục mầm non, tâm lý giáo dục hàng đầu của trường đại học Sư phạm Hà Nội về giảng dạy.

Mỗi năm, nhà trường tiếp nhận can thiệp cho rất nhiều các trường hợp trẻ chậm nói, chậm phát triển ngôn ngữ, tự kỷ hoặc các trẻ đặc biệt khác. Để có thể đáp ứng tốt số lượng lớn trẻ nhỏ cần được hỗ trợ, trường hiện đang có tổng cộng 75 cán bộ, nhân viên, trong đó có 65 giáo viên và 10 nhân viên ở cả 3 cơ sở tại Hà Nội.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Trường chuyên biệt Ánh Sao ứng dụng đa dạng các biện pháp can thiệp cho trẻ chậm nói.

Đội ngũ nhân viên tại Ánh Sao luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phụ huynh. Họ được đào tạo bày bản, chuyên môn cao và luôn tâm huyết với nghề, tận tình với từng trẻ nhỏ. Đồng thời, trường còn tạo nhiều điều kiện để giáo viên có thể tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo chuyên sâu để nâng cao kỹ năng, kiến thức nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình can thiệp ở trẻ.

Trường chuyên biệt Ánh Sao luôn đảm bảo và cam kết về những chương trình can thiệp tối ưu đối với trẻ nhỏ. Với mỗi trẻ, giáo viên sẽ đánh giá và kiểm tra mức độ sức khỏe, tìm hiểu về các mặt hạn chế cần khắc phục để có thể xây dựng giáo án hỗ trợ phù hợp, nhờ đó trẻ dần cải thiện tốt các kỹ năng sống cần thiết, hòa nhập tốt hơn với xã hội.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Nhà 69, ngõ 255, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 091 272 04 96

10. Trung Tâm Hoa Anh Đào

Tọa lạc tại Quận Long Biên, Hà Nội, Trung tâm Hoa Anh Đào cũng được biết đến là một trong các cơ sở đào tạo chuyên biệt uy tín dành cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, tăng động giảm chú ý,…Đây cũng chính là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát hiện và can thiệp sớm các vấn đề đặc biệt ở trẻ.

Với mong muốn nâng cao và thay đổi chất lượng cuộc sống của trẻ tự kỷ, khuyết tật trí tuệ và giúp trẻ chậm nói giao tiếp, tương tác linh hoạt hơn mà Hoa Anh Đào đã không ngừng nỗ lực để nghiên cứu, tìm tòi về nhiều biện pháp can thiệp phù hợp cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mỗi trẻ nhỏ khi đến học tập, giáo dục tại đây đều được ứng dụng các phương pháp riêng biệt, phù hợp với từng độ tuổi và mức độ nghiêm trọng.

Trung tâm dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội
Đội ngũ giáo viên, chuyên gia tại Trung Tâm Hoa Anh Đào được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và trách nhiệm trong nghề.

Hiện nay, trung tâm đã nhận giấy chứng nhận của Đại học Ritsumeikan Nhật Bản tổ chức về Về chương trình giáo dục cho trẻ khuyết tật Việt Nam. Hơn thế, cơ sở còn được cấp chứng chỉ về “Trị liệu ngôn ngữ” và “Quản lý hành vi cho trẻ Tự kỷ” được đào tạo tại Mỹ, Nhật, Hà Lan.

Lựa chọn trung tâm Hoa Anh Đào là cơ sở dạy trẻ chậm nói tại Hà Nội các bậc phụ huynh sẽ luôn cảm thấy an tâm bởi đội ngũ giáo viên, chuyên gia tại đây có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm. Trong suốt quá trình can thiệp, giáo viên sẽ luôn giữ liên hệ và trao đổi kỹ lưỡng với phụ huynh để các bậc cha mẹ có thể theo sát con trẻ và cảm thấy an tâm hơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 66 Ngõ 80, Phố Hoa Lâm, Phường Việt Hưng,  Quận Long Biên,  Hà Nội
  • Số điện thoại:  024 2240 5687 hoặc 0983 418 418
  • Email: Duongthanhvan80@gmail.com

Trên đây là thông tin chi tiết của Top 10 trung tâm dạy trẻ chậm nói uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Mong rằng các bậc phụ huynh có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cơ sở phù hợp cho trẻ, giúp trẻ được sớm can thiệp và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp xã hội linh hoạt và phát triển toàn diện hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

đồ chơi cho trẻ chậm nói
Những đồ chơi cho trẻ chậm nói giúp bé phát triển ngôn ngữ

Việc chọn đồ chơi cho trẻ chậm nói đóng vai trò quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển ngôn ngữ hiệu quả hơn, nhanh...

phương pháp Montessori
Dạy con theo phương pháp Montessori tại nhà | Hướng dẫn chi tiết

Dạy con theo phương pháp Montessori tại nhà hiện đang được áp dụng rất phổ biến cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Phương pháp...

Cách dạy trẻ tự kỷ, chậm nói bật âm
Cách dạy trẻ tự kỷ, chậm nói bật âm hiệu quả và đơn giản nhất

Trẻ tự kỷ hay chậm nói đều phải đối diện với những khó khăn trong quá trình giao tiếp, tương tác xã hội. Do đó,...

chữa nói lắp tại hà nội
Chữa nói lắp ở đâu tại Hà Nội? Gợi ý 5 địa chỉ chất lượng nhất

Phụ huynh đang lo lắng tìm kiếm địa chỉ chữa nói lắp tại Hà Nội uy tín và chất lượng có thể tham khảo 5...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email
ankara escort çankaya escort eryaman escort ankara escort ataşehir Escort ankara escort beylikduzu Escort Ankara Escort izmir Escort