7 loại sữa dành cho trẻ chậm nói hỗ trợ bé nhanh biết nói

Các bậc phụ huynh cần tìm hiểu và lựa chọn loại sữa đặc biệt dành cho trẻ tự kỷ, chậm nói nếu con gặp phải những rối loạn này. Bởi sữa có thể bổ sung cho trẻ nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nói chung và cho não bộ nói riêng. Từ đó giúp trẻ cải thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ và phát triển trí tuệ.

Trẻ chậm nói có nên uống sữa không?

Sữa được biết đến là một trong các nguồn dinh dưỡng quan trọng và cần thiết đối với sự phát triển toàn diện của mỗi trẻ nhỏ. Trong 6 tháng đầu đời, dường như sữa chính là thực phẩm nuôi dưỡng chính của trẻ, sau đó trẻ sẽ dần được cân bằng dinh dưỡng bằng việc xây dựng theo các chế độ bổ sung hợp lý theo từng độ tuổi khác nhau.

Theo chia sẻ của các nhà khoa học thì trong sữa có chứa rất nhiều các thành phần dưỡng chất quan trọng giúp cung cấp tốt dinh dưỡng, năng lượng và hỗ trợ tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Trong sữa có hơn 400 dưỡng chất, giúp cung cấp đầy đủ cả 4 nhóm chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, chất đạm, chất bột đường, vitamin và khoáng chất.

Đặc biệt đối với những trẻ được chẩn đoán chậm nói thì việc cung cấp sữa trong chế độ dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết. Cũng bởi, theo chia sẻ của các chuyên gia thì việc một đứa trẻ bị chậm nói cũng đồng nghĩa với việc quá trình hấp thu dưỡng chất vào cơ thể, đặc biệt là não bộ không được đảm bảo.

loại sữa dành cho trẻ chậm nói
Trẻ chậm nói cần được bổ sung dinh dưỡng qua các loại sữa nguyên kem, ít đường.

Chậm nói hiện đang là một trong các vấn đề thường gặp ở nhiều trẻ nhỏ bởi sự ảnh hưởng của đa dạng các nguyên nhân khác nhau. Trong đó, việc mất cân bằng dinh dưỡng cũng được xem là lý do thường gặp khiến nhiều trẻ nhỏ khó có thể phát triển ngôn ngữ ổn định, dẫn đến tình trạng chậm nói, chậm giao tiếp.

Việc thiếu hụt dinh dưỡng khiến cho các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là não bộ không thể hoạt động tốt khiến cho khả năng ngôn ngữ bị hạn chế và trì trệ. Vì thế, việc xây dựng tốt chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh cho trẻ nhỏ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Theo chia sẻ của các chuyên gia thì sữa chính là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho trẻ chậm nói. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sữa phù hợp dành cho trẻ chậm nói cũng là một điều khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích rằng, cha mẹ nên ưu tiên lựa chọn các loại sữa nguyên kem ít đường hoặc không được để bổ sung tốt dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Cũng bởi việc cung cấp lượng đường lớn vào cơ thể sẽ khiến cho não bộ bị kích thích và khiến trẻ trở nên tăng động, lo lắng, bồn chồn, dễ gây mất tập trung, khó tiếp thu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sữa với thành phần, công dụng khác nhau giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp cho trẻ nhỏ. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu hấp thu của mỗi trẻ nhỏ mà bố mẹ cần cân nhắc chọn lựa loại sữa phù hợp nhất.

Tốt nhất, hãy theo dõi và quan sát các biểu hiện của trẻ trong khoảng 1 đến 2 tuần đầu tiên khi sử dụng sữa. Nếu nhận thấy trẻ có xuất hiện các triệu chứng dị ứng, biểu hiện bất thường thì cần cho trẻ tiến hành thăm khám và khắc phục kịp thời.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng cần chú ý đến và biết cách cân bằng chế độ dinh dưỡng của trẻ chậm nói bằng nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Trẻ nhỏ cần được bổ sung dưỡng chất cần thiết qua chế độ ăn uống hàng ngày. Thực đơn ăn uống của trẻ cần được tăng cường thịt cá, rau xanh, hoa quả nhiều vitamin, khoáng chất để giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và cả ngôn ngữ.

7 loại sữa đặc biệt dành cho trẻ tự kỷ, chậm nói mà cha mẹ cần biết

Như đã chia sẻ, trẻ chậm nói cần được bổ sung dinh dưỡng qua các loại sữa, đặc biệt là sữa nguyên kem. Các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu và lựa chọn nhiều loại sữa hiện đang được cung cấp trên thị trường để hỗ trợ cân bằng tốt dưỡng chất cho trẻ nhỏ.

Dưới đây là một số gợi ý về các loại sữa dành cho trẻ chậm nói, giúp trẻ phát triển ngôn ngữ hiệu quả hơn.

1. Sữa nguyên kem Nutifood

Nutifood chắc hẳn đã trở thành một trong các thương hiệu quen thuộc và được sử dụng phổ biến rộng khắp các tỉnh trong nước. Dòng sữa này chứa rất nhiều dinh dưỡng giúp cung cấp hàm lượng dưỡng chất cần thiết để phát triển thể chất, tinh thần và tăng cường tốt hệ miễn dịch của người dùng.

Là một trong các thương hiệu lớn và uy tín của Việt Nam, dòng sữa nguyên kem Nutifood ngay từ khi mới ra đời đã tạo dựng được niềm tin đối với người tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng, an toàn. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức phù hợp với người Việt, trẻ em Việt.

loại sữa dành cho trẻ chậm nói
Sữa nguyên kem Nutifood là thương hiệu quen thuộc được tin dùng rộng rãi tại Việt Nam.

Thương hiệu này hoạt động theo đuổi triết lý “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” mang đến những lợi ích vượt trội của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Hiện nay, sữa nguyên kem Nutifood được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau, có dạng túi, dạng hộp giấy và cả dạng lon sắt tùy vào nhu cầu sử dụng.

Trong các dòng sữa bột nguyên kem của Nutifood có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng bổ ích như  sữa bột nguyên kem (84%), đường sucrose, hỗn hợp vitamin, kẽm sunphat. Sản phẩm được chế biến dựa trên công thức của Trung tâm Dinh Dưỡng tư vấn và nghiên cứu đảm bảo an toàn, chất lượng.

Dòng sản phẩm này không chỉ giúp cung cấp hàm lượng dưỡng chất cần thiết đối với sự phát triển toàn diện mà còn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt đối với trẻ chậm nói, sữa nguyên kem Nutifood còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, gia tăng trí nhớ, cải thiện khả năng tư duy, nhận thức, giúp trẻ phát triển hệ thần kinh và hoạt động của não bộ.

Dựa vào nghiên cứu thì các dòng sản phẩm sữa bột nguyên kem của thương hiệu nổi tiếng này sẽ được sử dụng phổ biến cho trẻ nhỏ từ trên 1 tuổi và có thể được dùng cho cả trẻ em và người cao tuổi. Đồng thời, giá thành của sản phẩm cũng rất rẻ so với thị trường chung hiện nay, dao động từ 62.000 vnđ – 68.000 vnđ/ túi 400g và  từ 150.000 vnđ – 165.000 vnđ/ lon 900g.

2. Sữa nguyên kem Cô Gái Hà Lan

Sữa nguyên kem Cô Gái Hà Lan là một trong các loại sữa đặc biệt thường được khuyến khích sử dụng dành cho trẻ tự kỷ, chậm nói. Loại sữa này có khả năng tốt trong việc cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp trẻ phát triển ngôn ngữ hiệu quả hơn. Được ra mắt từ rất lâu đời và nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng trên toàn Việt Nam, Cô Gái Hà Lan luôn cố gắng để nâng cao và cải thiện tốt chất lượng sản phẩm để mang đến sự hài lòng của người tiêu dùng Việt.

Thành phần chính trong các sản phẩm sữa bột nguyên kem Cô Gái Hà Lan đó chính là sữa bột nguyên kem, đường, vitamin B1, B6, hương vani tổng hợp, đạm, canxi và rất nhiều chất dinh dưỡng khác. Chính nhờ vào bảng thành phần đa dạng các dưỡng chất mà loại sữa này luôn được đánh giá cao về các công dụng hữu ích đối với sức khỏe người dùng.

loại sữa dành cho trẻ chậm nói
Sữa nguyên kem Cô Gái Hà Lan giúp trẻ chậm nói gia tăng trí nhớ, cải thiện sự tập trung.

Cụ thể:

  • Giúp bổ sung vitamin D, canxi để tăng cường sức khỏe và hoạt động của xương, giúp răng săn chắc, phòng chống các bệnh lý về xương khớp ở trẻ nhỏ và cả người cao tuổi.
  • Hỗ trợ quá trình hấp thu của cơ thể, gia tăng tốc độ chuyển hóa chất dinh dưỡng thành nguồn năng lượng tích cực.
  • Giúp gia tăng trí nhớ, cải thiện tốt sự tập trung nên phù hợp cho trẻ chậm nói, chậm phát triển ngôn ngữ.

Cũng tương tự như các dòng sữa nguyên kem khác, sản phẩm của thương hiệu lâu đời này cũng được khuyên dùng cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên và có thể sử dụng đối với nhiều đối tượng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại sữa hộp giấy 400g hoặc sữa lon thiếc 900g.

Hiện nay, sữa nguyên kem Cô Gái Hà Lan cũng là loại sữa được cung cấp với mức giá tầm trung. Dao động từ 65.000 vnđ – 75.000 vnđ/ hộp 400g và từ 165.000 vnđ – 175.000 vnđ/ hộp 900g. Với mức giá này, phần lớn có thể phục vụ tốt cho nhiều đối tượng khác nhau giúp mang đến nguồn dinh dưỡng bổ ích cho sự phát triển toàn diện.

3. Sữa nguyên kem Royal Ausnz Instant

Được điều chế từ 100% sữa bò thuần khiết với rất nhiều vi chất có lợi cho sức khỏe nên sữa nguyên kem Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Instant cũng là một trong những loại sữa tốt dành cho trẻ chậm nói và nhiều đối tượng tiêu dùng khác. Đây là dòng sữa nổi tiếng thuộc thương hiệu hoàng gia của hoàng gia của công ty GOTOP tại Úc – Royal Ausnz.

loại sữa dành cho trẻ chậm nói
Sữa nguyên kem Royal Ausnz Instant chứa nhiều thành phần dưỡng chất được khuyến khích sử dụng cho trẻ chậm nói.

Để mở rộng và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, sữa hoàng gia Royal Ausnz Instant Full Cream Milk Powder nghiên cứu công thức với đa dạng các thành phần để mang đến những lợi ích thiết thực nhất. Cụ thể như:

  • Cung cấp nguồn năng lượng tích cực để cơ thể được hoạt động tốt hơn.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe xương khớp, gia tăng chiều cao, duy trì sự chắc khỏe, dẻo dai.
  • Hỗ trợ sức khỏe răng miệng, hạn chế sâu răng, tình trạng răng nhạy cảm, mọc lệch.
  • Tăng cường thị lực, ngăn ngừa các bệnh lý, tổn thương ở giác mạc.
  • Gia tăng hoạt động của não bộ, dẫn truyền xung thần kinh, giúp cải thiện sự tập trung, minh mẫn.
  • Ổn định hoạt động của tim mạch, huyết áp.
  • Điều hòa và cân bằng lượng nước trong cơ thể.
  • Cải thiện trí nhớ, hỗ trợ tốt cho hoạt động của não bộ.
  • Tăng cường sự chuyển hóa và hấp thu dưỡng chất của cơ thể.

Sữa nguyên kem Royal Ausnz Instant phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, chủ yếu là trẻ em từ 3 tuổi trở lên, người trưởng thành, mẹ bầu, người cao tuổi. Tuy nhiên, trước khi sử dụng cần lưu ý về thành phần của sản phẩm để đảm bảo được tính an toàn, tránh sử dụng cho những ai bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sữa.

4. Sữa Morinaga

Sữa Morinaga là một trong các thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những công dụng và lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe và sự phát triển toàn diện của con người. Người Nhật thường gọi đây là “sữa rau” bởi khi sử dụng không gây nóng, táo bón và giữa được sự thanh mát cho người dùng.

Loại sữa này mang đến rất nhiều dưỡng chất cần thiết và quan trọng đối với sự phát triển của mỗi trẻ nhỏ, đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công ty sữa Morinaga – có trụ sở tại Tokyo và đã được thành lập từ rất lâu đời.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, đây có thể được xem là thương hiệu sữa nhận được sự tin dùng và những đánh giá tích cực từ rất nhiều khách hàng. Từ chất lượng, độ an toàn cho đến hương vị thơm ngon, thơm mát đã giúp cho Morinaga có được vị trí vô cùng vững chắc trong trái tim của người tiêu dùng.

loại sữa dành cho trẻ chậm nói
Sữa Morinaga là dòng “sữa rau” an toàn, bổ dưỡng nổi tiếng tại Nhật Bản.

Do là dòng sữa được sử dụng nhiều cho trẻ nhỏ từ 0 đến 3 tuổi nên tất cả các sản phẩm của Morinaga đều được kiểm tra kỹ lưỡng qua nhiều khâu nghiêm ngặt, sản xuất theo quy trình kép đạt chuẩn ISO 9001 an toàn về chất lượng, hiệu quả. Dựa vào nghiên cứu nhận thấy, thành phần của dòng sữa này tương tự như sữa mẹ, với vị nhạt mát, thơm ngon giúp bé dễ hấp thụ và tiêu hóa.

Với những dưỡng chất thiết yếu, dòng sữa này có thể mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Bé có thể được bổ sung dưỡng chất đầy đủ, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa, gia tăng về trí tuệ, thể chất, phát triển trí nhớ, tư duy.

Chính vì thế, việc cho trẻ chậm nói bổ sung dòng sữa này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho trẻ, góp phần quan trọng đối với quá trình cải thiện và nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ ở nhiều trẻ nhỏ. Tùy thuộc vào độ tuổi của mỗi đứa trẻ mà các bậc phụ huynh nên lựa chọn loại sữa Morinaga phù hợp cho trẻ.

Về giá cả thì sữa Morinaga có phần cao hơn so với các dòng sữa Việt, tuy nhiên mức giá cũng không quá chênh lệch nên các mẹ vẫn có thể dễ dàng đầu tư cho bé sử dụng. Cụ thể giá sữa Morinaga nội địa có thể dao động từ 330.000đ – 480.000đ cho hộp 800g và sữa Morinaga nhập khẩu dao động từ 235.000đ – 585.000đ cho dạng hộp tùy vào từng thời điểm khác nhau.

5. Sữa nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng

Đồng hành cùng với các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Cô Gái Hà Lan, Nutifood…thì Vinamilk cũng được biết đến là một trong các thương hiệu sữa lâu đời được thành lập vào năm 1976. Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, hiện nay Vinamilk đã và đang trở thành thương hiệu sữa quen thuộc và thân thiết đối với mọi nhà.

Với nguyên liệu an toàn được lấy trực tiếp từ những đồng cỏ của trang trại bò sữa đạt chuẩn Việt Nam, Vinamilk luôn cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng và hiệu quả cho từng đối tượng khách hàng. Mặc dù nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tương của người tiêu dùng nhưng Vinamilk vẫn luôn cố gắng nỗ lực để học hỏi và nâng cao các kỹ thuật, quy trình sản xuất nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng nhất.

sữa đặc biệt cho trẻ tự kỷ chậm nói
Sữa nguyên kem Vinamilk dinh dưỡng – thương hiệu nổi tiếng lâu đời được tin dùng tại Việt Nam.

Sữa bột nguyên kem Vinamilk chứa nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho cả trẻ em và người lớn. Đồng thời, sữa có hương vị vô cùng thơm ngon, độ béo vừa phải, sánh mịn nên dễ uống, cơ thể cũng dễ dàng hấp thu và chuyển hóa tốt.

Ngoài ra, loại sữa này còn sở hữu thêm rất nhiều các công dụng bổ ích như:

  • Giúp cung cấp nguồn năng lượng bổ ích cho cơ thể.
  • Hỗ trợ gia tăng sức khỏe của hệ xương khớp, phát triển chiều cao.
  • Cải thiện tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Gia tăng trí nhớ, cải thiện sự tập trung.

Dòng sản phẩm này có thể được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau nhưng chỉ phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Đối với trẻ chậm nói, nếu được bổ sung đúng cách sẽ giúp phát triển tốt hoạt động và chức năng của não bộ, gia tăng khả năng sử dụng ngôn ngữ, hỗ trợ trẻ cải thiện giao tiếp hiệu quả hơn.

Về giá thành thì dòng sữa Vinamilk có mức giá ổn định và bình dân. Đối với loại sữa 400g có giá dao động khoảng 70.000 vnđ và 900g có giá khoảng 170.000 vnđ. Giá cả của sản phẩm có thể khác nhau tùy vào từng thời điểm, cơ sở cung cấp và các yếu tố khác.

6. Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale

Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale cũng là một trong các gợi ý tốt dành cho các bậc phụ huynh đang muốn tìm kiếm loại sữa bổ sung dành cho trẻ chậm nói. Loại sữa này chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, mùi thơm nhẹ, dễ chịu nên phù hợp với sở thích của nhiều trẻ nhỏ.

loại sữa dành cho trẻ chậm nói
Sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale không chỉ giúp cải thiện trí nhớ và còn giúp gia tăng hoạt động của não bộ.

Một số công dụng tuyệt vời mà dòng sữa này mang đến như:

  • Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao.
  • Cung cấp dưỡng chất để nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Cải thiện hoạt động của não bộ, tăng cường trí nhớ.
  • Bổ sung nguồn năng lượng cho cơ thể.

Với thành phần 100% sữa tươi nguyên chất lấy từ đàn bò được nuôi dưỡng kỹ lưỡng tại cánh đồng cỏ xanh tươi ở Úc nên sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale luôn cam kết tốt về chất lượng, hương vị của từng sản phẩm được cung cấp trên thị trường. Đồng thời, sữa không bổ sung thêm đường và các chất tạo màu, tạo hương nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

7. Sữa bột nguyên kem Kanny

Sữa bột nguyên kem Kanny là dòng sản phẩm được xuất xứ tại Hà Lan và được sản xuất bởi hãng Imek. Đây là một trong các dòng sữa nguyên chất bổ dưỡng hiện đang được các bà mẹ tìm mua để bổ sung dưỡng chất cho trẻ nhỏ và đặc biệt là trẻ chậm nói.

Thành phần dinh dưỡng của loại sữa này vô cùng đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại vitamin bổ dưỡng cùng hàm lượng khoáng chất dồi dào giúp mang đến các lợi ích vượt trội. Đồng thời, sữa Kanny hoàn toàn không chứa chất phụ gia hoặc các chất bảo quản nên đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng.

loại sữa đặc biệt dành cho trẻ tự kỷ, chậm nói
Sữa bột nguyên kem Kanny là lựa chọn tốt nhất cho trẻ chậm nói cần phát triển ngôn ngữ.

Sản phẩm được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại, phun sấy chân không nên lưu giữ được trọn vẹn nguồn dưỡng chất có trong dòng sữa bò nguyên chất. Ngoài ra, để cung cấp ra thị trường, sữa bột nguyên kem Kanny còn phải trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng mới được đưa đến tay của người tiêu dùng.

Trẻ chậm nói khi được bổ sung loại sữa này sẽ giúp nâng cao hoạt động của cơ thể, xương khớp, gia tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ phát triển về trí não, tăng cường khả năng học hỏi, ghi nhớ, tập trung, phân tích hiệu quả.

Dựa vào công bố mới nhất trong thời gian gần đây thì sữa Kanny có thể sử dụng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua loại sữa này trong các cửa hàng uy tín, chính hãng với mức giá dao động khoảng 40.000 vnđ cho loại 900g.

Trên đây là một số chia sẻ về những loại sữa cần thiết dành cho trẻ chậm nói mà các bậc phụ huynh nên bổ sung để giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, cải thiện tốt kỹ năng giao tiếp. Để đảm bảo an toàn, cha mẹ cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng để giúp trẻ được bổ sung dưỡng chất tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trẻ chậm nói có ảnh hưởng đến trí tuệ không
Trẻ chậm nói có ảnh hưởng đến trí tuệ không? Cần làm gì?

Trẻ chậm nói được xem là một trong các vấn đề đáng lo ngại và khiến cho nhiều bậc phụ huynh cảm thấy trăn trở....

địa chỉ khám rối loạn ngôn ngữ ở trẻ em tại Hà Nội
Top 5 địa chỉ Khám & Điều trị rối loạn ngôn ngữ ở trẻ em tại Hà Nội

Tỷ lệ trẻ nhỏ bị rối loạn ngôn ngữ hiện nay đang gia tăng đáng kể và gây nên nhiều trở ngại trong quá trình...

Trò chơi vận động tinh
Top 10 Trò chơi vận động tinh giúp trẻ phát triển toàn diện

Các trò chơi vận động tinh giúp trẻ nhỏ phát triển toàn diện hơn từ đó hỗ trợ tốt cho quá trình sinh hoạt, học...

phát triển toàn diện của trẻ em
Thế nào là phát triển toàn diện của trẻ em? Cần chuẩn bị những gì?

Sự phát triển toàn diện của trẻ em được thể hiện trên các khía cạnh như đạo đức, trí tuệ, thể chất, tinh thần, và...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email
ankara escort çankaya escort eryaman escort ankara escort ataşehir Escort ankara escort beylikduzu Escort Ankara Escort izmir Escort