Chúc mừng Kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam

Vừa qua 20/11/2023, Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam – NHC Academy tưng bừng kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu với nhiều hoạt động nội ý nghĩa và đáng nhớ.

Đúng ngày này 1 năm về trước, nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, Viện đã công bố ra mắt thương hiệu mới Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam – NHC Academy. Sau một năm hoạt động, NHC Academy đã và đang thực sự trở thành nơi Gửi niềm tin – Trao giá trị không chỉ của khách hàng, đối tác mà của cả đội ngũ chuyên gia, giáo viên và nhân sự đang công tác tại Trung tâm.

Kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
Kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam – 1 năm khẳng định vị thế

Đúng với phương châm nâng bước hành trình hạnh phúc, mỗi ngày mỗi giờ can thiệp tại Trung tâm của các em nhỏ đã nhận được những phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh. Cùng với sự tiến bộ của các em nhỏ, đây chính là nguồn động lực to lớn để đội ngũ chuyên gia, giáo viên và nhân sự tận tâm, trách nhiệm và không ngừng cống hiến khẳng định vị thế đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực can thiệp trẻ chậm nói chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Mỗi ngày mỗi giờ can thiệp tại Trung tâm của các em nhỏ đã nhận được những phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh
Mỗi ngày mỗi giờ can thiệp tại Trung tâm của các em nhỏ đã nhận được những phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh

Năm vừa qua, với nhiều biến động tình hình kinh tế xã hội, là một thương hiệu mới, NHC Academy đã gặp không ít khó khăn. Với sự quan tâm chỉ đạo của Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển con người, cùng sư dẫn dắt tuyệt vời của Ban lãnh đạo Trung tâm, Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, nâng cao chuyên môn để đưa ra những giải pháp đồng hành hiệu quả nhất cho các em nhỏ chậm nói, tăng động, tự kỷ,…

NHC Academy – Môi trường học tập phát triển toàn diện

Ngoài các giờ học can thiệp tích cực NHC Academy tạo cho các em một môi trường phát triển toàn diện với nhiều hoạt động bổ ích như: Cuộc thi “Tình yêu dành cho mẹ” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6 hay Chuỗi hoạt động Trung thu 2023 với chủ đề “Ngôi nhà ký ức” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý vị phụ huynh và các em nhỏ. Qua những trải nghiệm cùng NHC Academy các con có được thật nhiều những ký ức tươi đẹp và ấn tượng về Trung thu.

Con làm đèn lồng
Con trang trí đèn lồng

Chương trình “Gửi yêu thương – Trao hạnh phúc” chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam các em nhỏ tự tay chuẩn bị hoa và quà gửi tặng đến bà đến mẹ yêu. Hay chương trình Lễ hội hóa trang vui nhộn cùng NHC Academy.

NHC Academy không ngừng trao giá trị cho cộng đồng

Bên cạnh những hoạt động nội bộ, NHC Academy phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã triển khai rất nhiều hoạt động trao giá trị cho cộng đồng. Các chương trình hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như:

Chương trình Sàng lọc chậm nói miễn phí cùng NHC Academy tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hà nội: Trường mầm non sakura, Trường mầm non BiBi, Học viện Mầm non Công dân Kim cương – DCA, Trường Mầm non Little Hands, Trường Mầm non OneKids, Trường mầm non Chim sơn ca, Trường mầm non Cherry,…

SÀNG LỌC CHẬM NÓI MIỄN PHÍ CÙNG NHC ACADEMY
SÀNG LỌC CHẬM NÓI MIỄN PHÍ CÙNG NHC ACADEMY

Chương trình “Tâm lý, cảm xúc, thể chất tuổi dậy thì và những điều cần biết” tại trường liên cấp Tiểu học và THCS Ngôi sao Hà Nội. Chương trình gắn kết ba mẹ và các con “Ba mẹ ơi! Chúng mình làm bạn nhé!” tại Trường Trung học Vinschool Times City,…

Đối tác tin cậy

Không chỉ là đối tác của của các trường mầm non trên địa bàn Hà Nội, vừa qua Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam đã tổ chức ký kết hợp tác chuyên môn cùng Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Khoa học Tâm lý Giáo dục Phục hồi chức năng VinaHealth, với mục tiêu chung mang đến những điều tốt đẹp nhất dành cho trẻ đặc biệt. 

Đại diện NHC Academy, TS. Đinh Thanh Tuyến - Cố vấn Chuyên môn Trung tâm đã tổ chức ký kết hợp tác chuyên môn cùng Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Khoa học Tâm lý Giáo dục Phục hồi chức năng VinaHealth
Đại diện NHC Academy, TS. Đinh Thanh Tuyến – Cố vấn Chuyên môn Trung tâm đã tổ chức ký kết hợp tác chuyên môn cùng Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Khoa học Tâm lý Giáo dục Phục hồi chức năng VinaHealth

Việc mở rộng quan hệ hợp tác, trao đổi quốc tế cũng được Trung tâm triển khai thực hiện. Vừa qua, Ngày 26/09/2023, Đại diện Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam, TS. Đinh Thanh Tuyến – Cố vấn Chuyên môn Trung tâm đã có buổi tiếp đón Thầy Mogi Masato – Hiệu trưởng Trường Mầm non Nakayoshi – đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) cùng các cộng sự. Chuyến thăm của thầy Mogi Masato cùng các cộng sự là bước đánh dấu quan trọng trong kế hoạch triển khai xây dựng, trao đổi và hợp tác giữa hai bên.

Hoạt động đào tạo tại NHC Academy nổi lên như một điểm sáng

Nâng cao chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với nhu cầu của mỗi học sinh luôn được Ban lãnh đạo Trung tâm quan tâm đẩy mạnh. Bởi vậy, Hoạt động đào tạo tại NHC Academy nổi lên như một điểm sáng. Bên cạnh việc trao đổi chuyên môn, chương trình đào tạo chuyên sâu được diễn ra hàng tuần. Đây là cơ hội giúp đội ngũ giáo viên được trao đổi, nâng cao chuyên môn cũng như tạo môi trường giúp các thầy cô được chia sẻ kinh nghiệm, được thấu hiểu nhau trong quá trình làm việc và công tác tại Trung tâm.

Hoạt động đào tạo nổi lên như một điểm sáng
Hoạt động đào tạo nổi lên như một điểm sáng

NHC Academy – 1 năm gắn kết

Ngoài ra, Ban lãnh đạo Trung tâm NHC Academy luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ giáo viên, nhân sự tại Trung tâm, tiêu biểu như Ban lãnh đạo đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến ba mẹ của cán bộ giáo viên, nhân sự nhân dịp lễ Vu lan, Trung thu – Tết đoàn viên. Những hoạt động này đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với bản thân và gia đình của cán bộ giáo viên, nhân sự.

Kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam

Vừa qua, vào một ngày vô cùng ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11/2023, tại Flora Resort đã diễn ra lễ kỷ niệm 4 năm thành lập Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người và kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam – NHC Academy.

Hân hoan chào đón sự hiện diện của các vị khách quý về dự lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu NHC Academy
Hân hoan chào đón sự hiện diện của các vị khách quý về dự lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu NHC Academy

Về dự chương trình có sự hiện diện của các vị đại biểu, các vị khách quý:

  • Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group 
  • Bà Bùi Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group, Tổng Giám đốc NHC Group 
  • Bà Đặng Thị Minh Chi – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group, Phó Tổng Giám đốc NHC Group, Giám đốc Công ty CP Khoa học Giáo dục NHC Việt Nam 
  • Bà Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, Cố vấn Chuyên môn Công ty CP Khoa học Giáo dục NHC Việt Nam.
  • Bà Hà Thị Như Quỳnh – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học tâm lý giáo dục CHIC, Uỷ viên BCH Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Việt Nam, Ủy viên BCH Mạng lưới liên kết Giáo dục đặc biệt Việt Nam.

Cùng toàn thể các nhà chuyên môn, đội ngũ giáo viên, đội ngũ nhân sự đông đảo của NHC Academy.

Hoạt động Teambuilding – Đoàn kết vươn xa

Hoạt động teambuilding với chủ đề “Đoàn kết vươn xa” với những trò chơi mang tính đồng đội đã tạo không khí vui vẻ và gắn kết giữa các thành viên trong đoàn. Khoác lên mình màu áo NHC Group, chúng ta là một! Hoạt động Teambuilding đã thực sự đem lại những giờ phút thư giãn sau những giờ làm việc, công tác ở văn phòng.

Hoạt động teambuilding với chủ đề “Đoàn kết vươn xa”
Hoạt động teambuilding với chủ đề “Đoàn kết vươn xa”

Chương trình Gala 20.11

Trong không khí long trọng của buổi lễ, Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group đã lên sân khấu có đôi lời phát biểu về buổi lễ Kỷ niệm 4 năm thành lập Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, và 1 năm ra mắt thương hiệu Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam. 

Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group đcó đôi lời phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group có đôi lời phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh đó, thay mặt Hội đồng quản trị ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch NHC Group đã chia sẻ tầm nhìn, kế hoạch sắp tới cùng đội ngũ chuyên gia, giáo viên và nhân sự Trung tâm NHC Academy. Khẳng định rõ quyết tâm đưa Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Academy phát triển mạnh mẽ trong tương lai trở thành mũi nhọn của tập đoàn NHC Group.

Tri ân đội ngũ giáo viên NHC Academy 

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), kiêm Cố vấn Chuyên môn Công ty CP Khoa học Giáo dục NHC Việt Nam phát biểu và tri ân ngày 20/11 đến đội ngũ giáo viên tại Trung tâm.

Bà Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người tri ân đội ngũ giáo viên NHC Academy
Thay mặt Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, Bà Đinh Thanh Tuyến – Chủ tịch Hội đồng Viện tri ân đội ngũ giáo viên NHC Academy

Vinh danh nhân sự xuất sắc Quý II và Quý III năm 2023

Trong không khí long trọng của buổi lễ, Mrs. Đặng Thị Minh Chi – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group, kiêm Phó Tổng Giám đốc NHC Group, kiêm Giám đốc Công ty CP Khoa học Giáo dục NHC Việt Nam lên phát biểu và vinh danh nhân sự xuất sắc Quý 2 và Quý 3/2023.

– Vinh danh Nhân sự xuất sắc Quý II năm 2023: Mrs. Vũ Vân Điệp – Kế Toán 

– Vinh danh Nhân sự xuất sắc Quý II năm 2023: Mrs. Bùi Thị Thương – Giáo viên

Mrs. Đặng Thị Minh Chi – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group, kiêm Phó Tổng Giám đốc NHC Group, kiêm Giám đốc Công ty CP Khoa học Giáo dục NHC Việt Nam lên phát biểu và vinh danh nhân sự xuất sắc Quý 3/2023
Mrs. Đặng Thị Minh Chi – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group, kiêm Phó Tổng Giám đốc NHC Group, kiêm Giám đốc Công ty CP Khoa học Giáo dục NHC Việt Nam lên phát biểu và vinh danh nhân sự xuất sắc Quý 3/2023

Vinh danh nhân sự xuất sắc giai đoạn 2022 – 2023

Tiếp nối chương trình, Mrs. Bùi Thị Hải Yến – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Group, kiêm Tổng Giám đốc NHC Group lên phát biểu và vinh danh nhân sự xuất sắc giai đoạn 2022 – 2023.

– Vinh danh Nhân sự xuất sắc giai đoạn 2022-2023: Ms. Hoàng Thị Hằng – Content Marketing

Ngoài ra, các thành viên trong đoàn còn được tham gia các hoạt động vui chơi, đốt lửa trại,…Chương trình kỷ niệm 1 năm NHC Academy thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tập thể đội ngũ chuyên gia, giáo viên và nhân sự của Trung tâm. Xin gửi tri ân sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty, BCH công đoàn đã giúp anh chị em NHC Academy có một chuyến đi thật ý nghĩa!

Bạn có thể xem thêm những hình ảnh ý nghĩa trong chương trình tại đây.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LỄ BỔ NHIỆM PHÓ GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN

Vừa qua, Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người đã bổ nhiệm phó giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm Tâm...

Trị liệu nghệ thuật sáng tạo
Trị liệu nghệ thuật sáng tạo trong giáo dục đặc biệt

Trị liệu nghệ thuật sáng tạo được sử dụng để giảm tải và giải phóng được cảm xúc, tâm lý căng thẳng trong mỗi bạn...

thực hành montessori
Đào tạo Chuyên môn Phương pháp Montessori cùng NHC Academy

TS. Đinh Thanh Tuyến chia sẻ rằng để can thiệp trẻ đặc biệt cần sử dụng nhiều phương pháp, người giáo viên cần nắm được...

Các em nhỏ NHC Academy tự tay chuẩn bị những món quà ý nghĩa gửi trao đến bà và mẹ
“Gửi yêu thương – Trao hạnh phúc” chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Vừa qua ngày 20/10/2023, các em nhỏ tại Trung tâm NHC Academy đã tự tay chuẩn bị những món quà ý nghĩa tự tay gửi...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email
ankara escort çankaya escort eryaman escort ankara escort ataşehir Escort ankara escort beylikduzu Escort Ankara Escort izmir Escort