TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Đã hết thời hạn nộp hồ sơ
- Thu nhập: 18 - 25 triệu.
- Hình thức: Fulltime.
- Địa điểm làm việc: Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (Trung tâm Tâm lý Trị Liệu NHC Việt Nam).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch;
- Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo Facebook, Google,…. cho các chiến dịch thúc đẩy bán sản phẩm, dịch vụ;
- Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu với các đối tác;
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh;
- Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty;
- Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân việc;
- Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan;
- Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch;
- Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận khác của Công ty trong các chiến dịch chung;
- Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding/Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về Công ty;
- Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông;
- Triển khai SEO/ Inbound Marketing cùng đối tác SEO;
- Quản lý hệ thống tài nguyên content, MXH, CRM, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing Automation Tools;
- Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời;
- Báo cáo giải trình, phân tích tình hình hoạt động của phòng Marketing cho BLĐ theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất.
QUYỀN LỢI
- Tăng lương định kỳ 12 tháng/ lần theo năng lực; tưởng lễ, tết, tháng lương 13;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, phép theo quy định của luật lao động và chế độ trung tâm;
- Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến;
- Chế độ thêm giờ theo luật;
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của nhà nước;
- Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia BHXH; BHYT, BHTN khi hết thời gian thử việc;
- Tổ chức & tham gia các hoạt động ngoại khóa teambuilding, các sự kiện của công ty.
KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống kịp thời;
- Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh, làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả;
- Kỹ năng lập, kiểm soát, thực hiện kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua email
- Thông tin liên hệ: 0906818123 (Hotline) để chúng tôi có thể trao đổi với bạn về các cơ hội phù hợp.
- Email: giaoducnhc@gmail.com
THÔNG TIN VỀ CÔNG TY
- CÔNG TY CP GIÁO DỤC CHUYÊN BIỆT NHC VIỆT NAM
- Web: https://giaoducnhc.vn/
- Page: https://www.facebook.com/giaoducnhc
- Địa chỉ: Toà nhà 235 đường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Đã hết thời hạn nộp hồ sơ
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!