TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

  • Thu nhập: 18 - 25 triệu.
  • Hình thức: Fulltime.
  • Địa điểm làm việc: Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (Trung tâm Tâm lý Trị Liệu NHC Việt Nam).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 
  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra theo kế hoạch;
  • Xây dựng chiến lược, ngân sách, nội dung, chạy quảng cáo Facebook, Google,…. cho các chiến dịch thúc đẩy bán sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập kế hoạch, dự toán, tổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu với các đối tác;
  • Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu, điều hành & giám sát kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông định kỳ cũng như các chương trình Marketing phát sinh;
  • Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh, dịch vụ của công ty;
  • Xây dựng và đánh giá KPI của bộ phận Marketing cũng như KPI cho từng nhân việc;
  • Quản lý ngân sách Marketing, làm thủ tục thanh toán các khoản liên quan;
  • Xử lý rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành các chiến dịch;
  • Liên hệ, kết hợp triển khai công việc với các bộ phận khác của Công ty trong các chiến dịch chung;
  • Triển khai các hoạt động truyền thông/ thương hiệu/PR Booking/Chạy ads branding/Tổ chức sự kiện/ Phát triển đối tác/ Tài liệu tờ rơi/clip giới thiệu về Công ty;
  • Nghiên cứu thị trường/ đề xuất dịch vụ/sản phẩm mới & định hướng truyền thông;
  • Triển khai SEO/ Inbound Marketing cùng đối tác SEO;
  • Quản lý hệ thống tài nguyên content, MXH, CRM, hệ thống thông tin khách hàng, Marketing Automation Tools;
  • Quản lý nhân sự (phân công công việc, hỗ trợ nhân viên, thúc đẩy, tạo động lực) và quản lý tiến độ + chất lượng công việc để đảm bảo hoàn thành. Nếu có phát sinh có sẵn phương án can thiệp để xử lý kịp thời;
  • Báo cáo giải trình, phân tích tình hình hoạt động của phòng Marketing cho BLĐ theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất.

QUYỀN LỢI

 
  • Tăng lương định kỳ 12 tháng/ lần theo năng lực; tưởng lễ, tết, tháng lương 13;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, phép theo quy định của luật lao động và chế độ trung tâm;
  • Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến;
  • Chế độ thêm giờ theo luật;
  • Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của nhà nước;
  • Được ký hợp đồng lao động chính thức và tham gia BHXH; BHYT, BHTN khi hết thời gian thử việc;
  • Tổ chức & tham gia các hoạt động ngoại khóa teambuilding, các sự kiện của công ty.

KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG

 
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống kịp thời;
  • Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh, làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả;
  • Kỹ năng lập, kiểm soát, thực hiện kế hoạch;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua email 

 
  • Thông tin liên hệ: 0906818123 (Hotline) & 0816696600 (Mrs. Nhung) để chúng tôi có thể trao đổi với bạn về các cơ hội phù hợp.
  • Email: giaoducnhc@gmail.com

THÔNG TIN VỀ CÔNG TY

  • CÔNG TY CP GIÁO DỤC CHUYÊN BIỆT NHC VIỆT NAM
  • Web: https://giaoducnhc.vn/
  • Page: https://www.facebook.com/trungtamgiaoducchuyenbietnhcvietnam
  • Địa chỉ: Toà nhà 235 đường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.  
 

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Nộp đơn ứng tuyển


Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email